NỮ TRANG HỒNG NGỌC

NỮ TRANG HỒNG NGỌC

NỮ TRANG HỒNG NGỌC

Nữ Trang Hồng Ngọc >> Dịch Vụ Đào Tạo
Hướng dẫn thiết kế nữ trang chuyên nghiệp

 

- Hướng dẫn  THIẾT KẾ NỮ TRANG CHUYÊN NGHIỆP Từ A - Z:

- Liên hệ: trực tiếp

       

·       Tạo mẫu nữ trang trên vàng, bạc, sáp cứng ( Dạy thiết kế theo catalogue, theo mẫu của khách và sáng tạo…)

·       Chế tác tất cả các loại vàng ( vàng đỏ hơn 12 phương pháp, vàng trắng cũng hơn 6 phương pháp) dạy chế chuẩn màu theo từng vùng miền, từng lãnh thổ, như: Màu vàng cam, chanh, đỏ philipin… còn vàng trắng thì chế được cả cứng, mềm, dẻo… theo các độ tuổi vàng: 8k, 10k, 12k, 14k, 18k, 70 %, 75%... có định nghĩa và qui tắt chế rõ ràng, dể hiểu. (có sách hướng dẫn kèm theo)

·       Phân kim với 32 phương pháp phân và 32 phương pháp xử lý khi phân bị trở…nghĩa là: Khi phân kim xong ta sẽ thu được vàng y với số tuổi từ 95%, 96%, 99,99%. Dạy phân kim không phân biệt vàng gì, miễn nghi ngờ có vàng là phân được. (có sách hướng dẫn kèm theo)

·       Cẩn hột, cẩn theo catalogue gồm: Tạo bi trực tiếp trên sản phẩm, ngàm, lùa, kết, chén, gợn… kể cả cẩn “ đẽo hột chìm” của trang sức xưa, (hàng chợ).

·       Ép khuôn, bơm sáp, (giữ lại mẫu theo phương pháp công nghiệp, không sợ mất mẫu khi phải thuê thợ khác ép- bơm!!), tạo phôi đẹp để ép mô…

·       Xi mạ vàng đỏ 18k (hay còn gọi là vàng tây), cam, chanh, 24k.

·       Xi mạ vàng trắng (platin) căn bản. (hướng dẫn hoàn chỉnh xi đẹp Rhodium).

·       Móc máy ( vòng cimel…), đẽo, xuỗi, dít, dập…

·       Xác định tuổi vàng (bằng 8 phương pháp) không cần sử dụng máy móc ( vi tính, quang phổ).

·       Xác định đá quý ( màu sắc, tính năng, tên gọi…) nơi mài đá màu, nơi cung cấp đá giá gốc, nơi mài kim cương bị mẻ…( hướng dẫn đến tận nơi).

·       Thực hành trên 90%, còn lại  là lý thuyết ( thuộc tuyệt chiêu quý hiếm, tích lũy kinh nghiệm trong và ngoài nước trong suốt hơn 22 năm qua mà không lò nào có được ).  

·       (tặng sách hướng dẫn có hình vẽ minh họa và photo 03 quyển sách hướng dẫn phương pháp thiết kế của các cụ xưa nhằm để so sánh và nể phục, lẫn yêu nghề hơn, tăng thêm nhiều kiến thức thiết kế hơn…) 

·       Khi ra nghề, lương khởi điểm từ 4,5 triệu đến 11,5 triệu vnđ/ 1 tháng. Bao cơm  2 buổi, không bị trừ hao hụt vàng. 

          *Do chúng tôi hướng dẫn rất nhiều môn cho thợ chuyên nghiệp, vì vậy thời gian để quý vị luyện nghề phải từ 12 tháng đến 20 tháng ( tùy theo sự tiếp thu nhanh hay chậm của mỗi người). Nếu hướng dẫn nhiều môn như ở chổ chúng tôi mà bảo là “chưa đầy một năm sẽ ra nghề” thì đó là điều không tưởng ?. Tin hay không là quyền ở quý vị. 
           
* Chi tiết : Liên hệ trực tiếp

 

 

NỮ TRANG HỒNG NGỌC
gia công chế tác nữ trang và đào tạo nghề
thiết kế trang sức vàng bạc , đá quý cao cấp
Địa Chỉ : 33/8/13 Phạm Văn Chiêu , P 14 , Q Gò Vấp , TP HCM
             541A Quốc lộ 1A Phường Thạnh Lộc Quận 12, TP HCM
ĐT : 0937 064 007 * 096 3553 989
Share |

Thiết Kế Web : Nina.vn