NỮ TRANG HỒNG NGỌC

NỮ TRANG HỒNG NGỌC

NỮ TRANG HỒNG NGỌC

Nữ Trang Hồng Ngọc >> Dịch Vụ Đào Tạo
Hướng dẫn làm sạch nữ trang bằng phương pháp “B.U.M”

 

- Hướng dẫn  LÀM SẠCH NỮ TRANG BẰNG PHƯƠNG PHÁP "B.U.M":

- Liên hệ: trực tiếp

·       BUM tốc độ nhanh khi vừa đúc xong, ráp xong, quay bi hay quay kim xong trước khi xi mạ giao cho khách hoặc vuốt bóng bề mặt bên ngoài rồi giao luôn cũng được.

·       PP thu cặn vàng khi “BUM” xong.

·       Thích hợp cho việc làm sạch trang sức với số lượng nhiều hay chỉ một vài sản phẩm.

·       Thích hợp với hàng chợ, hàng trung bình hoặc “ cao cấp” mà dụng cụ thông thường không đưa vào xử lý sạch được. Bum 1 lần từ 1 món nữ trang cho đến vài trăm món trong vòng chưa đầy 1 phút. Thao tác đẹp, sạch như ý là chuyện bình thường.

·       Hướng dẫn  luôn cả phương pháp điện hóa vàng, bạc và PP chế dung dịch điện hóa. ( tùy theo giá của học phí)

·       Kết hợp cả lý thuyết lẫn thực hành. (Tặng kèm sách hướng dẫn “BUM” trong đó có hướng dẫn chi tiết hơn 16 PP thực nghiệm: BUM Vàng Đỏ, BUM Vàng Trắng, BUM Bạc, BUM Đồng, BUM Thau, BUM Kẽm…

·       Mục đích của BUM là làm cho sản phẩm nữ trang chuẩn bị xi mạ hay chuẩn bị giao cho khách được sạch, sáng trong mọi hóc, kẽ…

·       Mục đích của BUM là làm cho nữ trang củ, xuống màu, cần tân trang lại bóng, sáng từ trong ra ngoài

·       Mục đích của BUM là làm cho trang sức mới ráp, mới đúc xong, sạch mọi ngóc ngách, đẹp hơn xả phèn nhiều, đở tốn gaz, tốn xăng, tốn phèn chua..( khi nung phèn cho sôi, theo phương pháp thông thường).

·       Mục đích của BUM là nhằm tiết kiệm chi phí mua máy móc hiện đại mà hiệu quả không thua kém…đem lại lợi ích kinh tế cao, không cần bảo hành, bảo trì.. không cần bán phế liệu khi máy không phát huy hết công xuất hay khi máy hết hạn sử dụng.

… Máy móc dù hiện đại đến đâu, bảo hành tốt đến mấy rồi cũng có lúc lỗi thời, hay hết hạn sử dụng… Ta không thể truyền lại máy cho con cháu, hay cho đệ tử từ đời này.. từ thế hệ này sang thế hệ khác được. chỉ có tay nghề và kỉ thuật.. công phu, khổ luyện mới trường tồn mãi mãi… 

·       Nhằm đánh dấu đạt mốc 20 học viên học BUM. Bắt đầu từ ngày 30/04/2014. Cơ sở sẽ giảm học phí BUM 50% cho bất kỳ ai tham gia, nghiên cứu và thực hành môn làm sạch nữ trang này. ( HP củ là 90 triệu vnđ)
* Lưu ý:        

- Bum lần 1 khi mới vừa đúc xong ( hay mới vừa ráp sản phẩm xong) có thể bỏ qua giai đoạn xả phèn hay ngâm axit hoặc “áo thuốc”. 

- Bum lần 2 khi đã quay bi ( hay quay kim) và cẩn hột xong. Nhằm đảm bảo các hóc, kẽ của sản phẩm đều sạch trước khi đánh bóng để bày bán hay để xi mạ thêm cho đẹp. 

- Đối với những trang sức trưng bày ở tủ bị xuống màu hoặc nữ trang thu mua của khách còn tốt ta muốn tân trang lại để bán thì chỉ cần đem “BUM” 1 lần là ok ngay. Vừa sạch, vừa sáng bóng như mới, các bụi bẩn bám trên sản phẩm sẽ được bong tróc sạch sẽ, tuyệt vời hơn việc áo thuốc, xả phèn gấp nhiều lần. Không sợ ảnh hưởng hột đá cẩn “nếu có” trên sản phẩm trang sức. 

- Hướng dẫn cách xử lý dung dịch sau khi sử dụng xong. 

- Hướng dẫn cách trung hòa dung dịch, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường, cộng đồng.. 

…Những công ty lớn, những chành lớn, nhỏ, những tiệm vàng, những lò, xưởng sản xuất nữ trang, họ đều áp dụng phương pháp BUM này, mặc dù họ thừa sức để mua máy móc tân tiến, hiện đại…cũng như có công ty, chành đã mua máy móc rồi. Vậy mà họ vẫn xài chiêu BUM này. Dĩ nhiên BUM vẫn có ưu điểm riêng của nó…mãi mãi không bị lỗi thời…chỉ có điều tìm và học ở đâu cho không mất thời gian? Đạt hiệu quả tốt nhất! 

          * Lưu ý: Bắt đầu từ ngày 01 tháng 10 năm 2014. Nếu quý vị nào ở xa, muốn chuyển tài liệu ( sách hướng dẫn) thì Nguyễn Cường chỉ chuyển khi quý vị đã chuyển khoản đủ 100% học phí…mong quý vị thông cảm. Vì Nguyễn Cường đã gặp một số trường hợp, mà chuyện thầy trò thì không thể nói gì hơn..!! Một số anh em cứ hẹn lần lựa mãi…sau khi đã nhận tài liệu chi tiết. 

          Tốt nhất là đến học trực tiếp, vì thời gian thực hành không quá 60 phút. Vừa an tâm cả hai bên…thầy trò đều vui vẻ.


* Chi tiết: Liên hệ trực tiếp

Cảm ơn quý vị đã đọc bài viết này.

NỮ TRANG HỒNG NGỌC
gia công chế tác nữ trang và đào tạo nghề
thiết kế trang sức vàng bạc , đá quý cao cấp
Địa Chỉ : 33/8/13 Phạm Văn Chiêu , P 14 , Q Gò Vấp , TP HCM
             541A Quốc lộ 1A Phường Thạnh Lộc Quận 12, TP HCM
ĐT : 0937 064 007 * 096 3553 989
Share |

Thiết Kế Web : Nina.vn